เผยเหตุผลที่ “คาวานี่” ต่อสัญญากับทัพ “ปีศาจแดง” ต่ออีกฤดูกาล

 

เรียกว่าเป็นข่าวดีสำหรับแฟนบอลของ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” รวมถึงตัวของกุนซือเอง กับการต่อสัญญาอีกหนึ่งซีซั่นของ “เอดิสัน คาวานี่” กองหน้าตัวเก่งมากประสบการณ์ ที่เพิ่งจะย้ายมาจาก เปแอชเฌ และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม แม้วาเจ้าตัวจะอายุ 34 แล้วก็ตาม อย่างเกมล่าสุดที่บุกไปเยือน แอสตัน วิลล่า ก็เป็น คาวานี่ อีกตามเคย ที่โหม่งช่วยทีมไม่ให้โดนยิง ด้วยการโหม่งทิ้ง

 

จากนั้นไม่กี่นาที เขาก็ได้โหม่งทำประตูอีกลูก ซึ่งเกมเกมนี้ ทำให้แฟนบอลพูดถึงเยอะกันเป็นพิเศษ ว่าให้เขาต่อสัญญากับทีมต่ออีกปี เมื่อเสียบรบเร้าเข้ามามาก คาวานี่ ก็ได้ทำการต่อสัญญาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 11 นี่เอง นอกจากนี้ คาวานี่ ยังได้ออกมาบอกถึงเหตุผลในการต่อสัญญาของเขาเอาไว้ด้วยว่า

 

“ตั้งแต่วันแรกที่ผมเหยียบเข้ามาในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ผมมีความสุขอย่างมาก ผมได้รับความมั่นใจจากสโมสรที่ให้กับผล เป็นสิ่งที่ผมรับรู้ได้ด้วยตัวเอง ทุกคนไม่ว่าจะเป็นทีมงานหรือโค้ช ทุกคนล้วนมีความรู้สึกดีๆ ให้กับผลทั้งสิ้น”

 

“และสิ่งนี้เองที่มันทำให้ผมมีแรงกระตุ้นที่จะทำผลงานให้ดีที่สุด ผมอยากจะขอบคุณทุกคนจากใจจริง และที่สำคัญที่สุดก็คือแฟนบอล ที่เรียกร้องต้องการอยากให้ผมอยู่ต่อ และมันสำคัญจริง ตัวผมจะตอบแทนความรักนั้น ด้วยฟอร์มการเล่นของผมเอง และสุดท้าย ตั้งแต่ที่ผมลงเล่นให้กับ แมนฯ ยู ผมยังไม่เคยเล่นต่อหน้าแฟนบอลเลยสักครั้ง  ผมหวังว่ามันจะเกิดขึ้นในเร็วนี้” คาวานี่ กล่าว

Facebook
Twitter

เว็บไซต์ดูบอล dooballfree.tv ดูบอลออนไลน์ ดูบอลสด แบบ Live สด! 24 ชั่วโมง ไม่มีกระตุก ดูบอลสด ออนไลน์การแข่งขันจากทุกลีกชั้นนำระดับโลก เว็บดูบอลและลิ้งค์ดูบอลที่มีคุณภาพ ภาพคมชัดตลอดเวลา พร้อมตารางการแข่งขันฟุตบอลทุกนัด อัพเดทใหม่ทุกชั่วโมง ดูบอลสด / ดูบอลออนไลน์ / ดูบอลผ่านมือถือ ด้วยขั้นตอนที่ไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องติดตั้งโปรแกรม ก็สามารถดูบอลสดออนไลน์ ได้แบบฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายแล้ว dooballfree.tv เปิดให้บริการดูบอลสดในปี 2021 ด้วยเทคโนโลยีการดูบอลออนไลน์ที่พัฒนาขึ้นโดยเฉพาะ ช่วยให้การดูบอลออนไลน์ ทำได้ง่ายมากขึ้น รองรับการดูบอลสดทั้งบน Android / iOS รวมถึงสมาร์ทโฟน ทุกรุ่น ดูบอลสด ดูบอลฟรี ชัดทุกคู่ ชัดทุกลีก ไม่พลาดทุกการแข่งขัน

 

เว็บดูบอลสดของเรานั้น เกิดมาจากที่เราต้องการให้เหล่าคอบอลทั้งหลาย ได้ดูบอลสดฟรี ดูบอลออนไลน์ ด้วยคุณภาพคมชัดระบับ Full HD ผ่านช่องทางออนไลน์แบบไม่มีการสะดุด คุณสามารถดูบอลสดได้ทุกการ เคลื่อนไหวแบบวินาทีแต่วินาที เพื่อไม่ให้คุณพลาดทุกคู่เด็ดที่คุณชอบ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถเข้ามาดู บอลสดกับเราได้ เพราะเราเปิดบริการให้คุณได้ดูบอลสดกันแบบฟรี ๆ ทุกวัน ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น เพียงแค่คุณมีคอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ค หรือมือถือสมาร์ทโฟนที่สามารถต่ออินเตอร์เน็ตได้ เพียงเท่านี้คุณ ก็สามารถดูบอลสดกับเราได้ที่นี่ ที่เดียว

© 2021 doballfree.com. All rights reserved.