มคิทาร์ยาน เตรียมลา ”หมาป่า” ซบ ”งูใหญ่”

รายงานจากในอิตาลีระบุว่า เฮนริค มคิทาร์ยาน ใกล้จะลงเอยด้วยการย้ายจาก โรม่า ไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน ในแบบไม่มีค่าตัว

ดาวเตะชาวอาร์เมเนียเป็นตัวจริงให้ โรม่า ในเกมพบ เฟเยนอร์ด ศึกยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ลีกนัดชิงชนะเลิศเมื่อคืนวันพุธ แต่ต้องโดนเปลี่ยนตัวออกเพราะอาการบาดเจ็บหลังเล่นไปเพียง 17 นาที

คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต รวมถึงสื่อเจ้าอื่นรายงานว่า มคิทาร์ยาน จะไม่ต่อสัญญาใหม่กับ “หมาป่ากรุงโรม” ที่กำลังจะหมดลงในสิ้นเดือนหน้าและจะลงเอยด้วยการย้ายไปอยู่กับ อินเตอร์ แทน

แข้งวัย 33 ปีจะทำการเซ็นสัญญากับ “เนรัซซูรี่” ยาว 2 ปีด้วยกันพร้อมรับค่าเหนื่อย 3.5 ล้านยูโรต่อปีและจะเข้ารับการตรวจร่างกายเมื่อฟื้นจากอาการเจ็บต้นขา

มคิทาร์ยาน สร้างชื่อให้ตัวเองเมื่อย้ายจากทีมในบ้านเกิดไปซบ ซัคตาร์ โดเน็ทส์ก ในปี 2010 โดยผ่านการคว้าดับเบิ้ลแชมป์ได้ทุกฤดูกาลตลอดช่วง 3 ปีที่เล่นในยูเครน

จากนั้นเขาก็ย้ายไปเล่นกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และผ่านการคว้าแชมป์เดเอฟเบ ซูเปอร์ คัพและตามด้วยการซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในปี 2016 ก่อนมีแชมป์ลีก คัพกับยูโรป้าลีกติดมือ

มคิทาร์ยาน ย้ายไปเล่นให้กับ อาร์เซน่อล อยู่ 18 เดือนก่อนโยกมาเล่นให้ โรม่า โดยผ่านการยิง 29 ประตูจากการลงสนาม 116 เกม

Facebook
Twitter

เว็บไซต์ดูบอล dooballfree.tv ดูบอลออนไลน์ ดูบอลสด แบบ Live สด! 24 ชั่วโมง ไม่มีกระตุก ดูบอลสด ออนไลน์การแข่งขันจากทุกลีกชั้นนำระดับโลก เว็บดูบอลและลิ้งค์ดูบอลที่มีคุณภาพ ภาพคมชัดตลอดเวลา พร้อมตารางการแข่งขันฟุตบอลทุกนัด อัพเดทใหม่ทุกชั่วโมง ดูบอลสด / ดูบอลออนไลน์ / ดูบอลผ่านมือถือ ด้วยขั้นตอนที่ไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องติดตั้งโปรแกรม ก็สามารถดูบอลสดออนไลน์ ได้แบบฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายแล้ว dooballfree.tv เปิดให้บริการดูบอลสดในปี 2021 ด้วยเทคโนโลยีการดูบอลออนไลน์ที่พัฒนาขึ้นโดยเฉพาะ ช่วยให้การดูบอลออนไลน์ ทำได้ง่ายมากขึ้น รองรับการดูบอลสดทั้งบน Android / iOS รวมถึงสมาร์ทโฟน ทุกรุ่น ดูบอลสด ดูบอลฟรี ชัดทุกคู่ ชัดทุกลีก ไม่พลาดทุกการแข่งขัน

 

เว็บดูบอลสดของเรานั้น เกิดมาจากที่เราต้องการให้เหล่าคอบอลทั้งหลาย ได้ดูบอลสดฟรี ดูบอลออนไลน์ ด้วยคุณภาพคมชัดระบับ Full HD ผ่านช่องทางออนไลน์แบบไม่มีการสะดุด คุณสามารถดูบอลสดได้ทุกการ เคลื่อนไหวแบบวินาทีแต่วินาที เพื่อไม่ให้คุณพลาดทุกคู่เด็ดที่คุณชอบ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถเข้ามาดู บอลสดกับเราได้ เพราะเราเปิดบริการให้คุณได้ดูบอลสดกันแบบฟรี ๆ ทุกวัน ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น เพียงแค่คุณมีคอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ค หรือมือถือสมาร์ทโฟนที่สามารถต่ออินเตอร์เน็ตได้ เพียงเท่านี้คุณ ก็สามารถดูบอลสดกับเราได้ที่นี่ ที่เดียว

© 2021 doballfree.com. All rights reserved.