นักข่าวเผย อนาคตของ “โรนัลโด้” หากลา “ยูเวนตุส” จะไปที่ไหนต่อ

 

ข่าวการย้ายทีมของ “คริสเตียโน่ โรนัลโด้” ปีกชาวโปรตุเกส ที่ตอนนี้กำลังค้าแข้งอยู่กับ “ยูเวนตุส” ซึ่งมีข่าวว่าเขาต้องการย้ายออกจากสโมสรทันที หากทีมพลาดไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า ซึ่งโอกาสเป็นไปได้เช่นกัน เพราะตอนนี้ ยูเวนตุส ก็อยู่แค่อันดับที่ 5 ของตารางเท่านั้น อีกอย่าง ก็มีรายข่าวออกมาว่า เขาไม่ค่อยจะกินเส้นกับ “อันเดรีย ปีย์โล่” กุนซือมากเท่าไหร่นัก จึงอาจจะเป็นไปได้ที่เขาจะย้ายทีม

 

และสโมสรที่มีข่าวว่าต้องการอยากจะได้แข้งชาวโปรตุเกสรายนี้ไปร่วมทัพ ก็ได้แก่ เรอัล มาดริด สโมสรเก่าที่เพิ่งจากมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ต้องดูก่อนเช่นกัน ว่าทีมมีเงินจ่ายค่าเหนื่อยมหาศาลให้กับเขาหรือไม่ รวมถึง ปารีส แชงต์ แฌร์กแมง เป็นต้น แต่ก็ยังไม่มีอะไรมายืนยันได้ทั้งนั้น

 

พอข่าวนี้ออกมาหนาหูกันมากขึ้น ทางสโมสรก็ได้ออกมาชี้แจงเรื่องนี้ด้วยตัวเองว่า “โรนัลโด้ จะอยู่กับยูเวนตุส ไปจนถึงสิ้นสุดสัญญาแน่นอน เขาจะยังไม่ย้ายออกไปไหนทั้งสิ้น เพราะตอนนี้เขายังมีสปอนเซอร์ และเงื่อนไขด้านส่วนตัวของเขาอยู่ ดังนั้นเลิกคิดไปได้เลยว่าเขาจะย้ายทีมออกไปไหนหรือไม่”

 

และล่าสุดนักข่าวคนดังของอิตาลี่ ก็ได้ออกมาเผยความลับที่เขาได้รู้จาก โรนัลโด้ ว่าหากเขาหมดสัญญากับทางยูเวนตุสแล้วเขาจะไปไหนต่อ ซึ่งไม่ใช่การกลับไปค้าแข้งกับทาง เรอัล มาดริด หรือกับทาง แมนฯ ยู แน่นอน แต่เขาจะกลับไปค้าแข้งให้กับสโมสรที่เขาจากมาครั้งแรก นั่นก็คือ “สปอร์ติ้ง ลิสบอน” นั่นเอง และเขาจะรับใช้ที่นั่นเป็นเวลา 2 ปี แล้ว ก่อนจะหยุดการค้าแข้งของเขา

Facebook
Twitter

เว็บไซต์ดูบอล dooballfree.tv ดูบอลออนไลน์ ดูบอลสด แบบ Live สด! 24 ชั่วโมง ไม่มีกระตุก ดูบอลสด ออนไลน์การแข่งขันจากทุกลีกชั้นนำระดับโลก เว็บดูบอลและลิ้งค์ดูบอลที่มีคุณภาพ ภาพคมชัดตลอดเวลา พร้อมตารางการแข่งขันฟุตบอลทุกนัด อัพเดทใหม่ทุกชั่วโมง ดูบอลสด / ดูบอลออนไลน์ / ดูบอลผ่านมือถือ ด้วยขั้นตอนที่ไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องติดตั้งโปรแกรม ก็สามารถดูบอลสดออนไลน์ ได้แบบฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายแล้ว dooballfree.tv เปิดให้บริการดูบอลสดในปี 2021 ด้วยเทคโนโลยีการดูบอลออนไลน์ที่พัฒนาขึ้นโดยเฉพาะ ช่วยให้การดูบอลออนไลน์ ทำได้ง่ายมากขึ้น รองรับการดูบอลสดทั้งบน Android / iOS รวมถึงสมาร์ทโฟน ทุกรุ่น ดูบอลสด ดูบอลฟรี ชัดทุกคู่ ชัดทุกลีก ไม่พลาดทุกการแข่งขัน

 

เว็บดูบอลสดของเรานั้น เกิดมาจากที่เราต้องการให้เหล่าคอบอลทั้งหลาย ได้ดูบอลสดฟรี ดูบอลออนไลน์ ด้วยคุณภาพคมชัดระบับ Full HD ผ่านช่องทางออนไลน์แบบไม่มีการสะดุด คุณสามารถดูบอลสดได้ทุกการ เคลื่อนไหวแบบวินาทีแต่วินาที เพื่อไม่ให้คุณพลาดทุกคู่เด็ดที่คุณชอบ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถเข้ามาดู บอลสดกับเราได้ เพราะเราเปิดบริการให้คุณได้ดูบอลสดกันแบบฟรี ๆ ทุกวัน ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น เพียงแค่คุณมีคอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ค หรือมือถือสมาร์ทโฟนที่สามารถต่ออินเตอร์เน็ตได้ เพียงเท่านี้คุณ ก็สามารถดูบอลสดกับเราได้ที่นี่ ที่เดียว

© 2021 doballfree.com. All rights reserved.