“โอเว่น” เผย สิ่งที่ทัพ “ลิเวอร์พูล” ควรแก้ไขในตอนนี้

 

ต้องยอมรับว่าฟอร์มการเล่นของ “ลิเวอร์พูล” ในฤดูกาลนี้ ออกมาต่ำกว่ามาตรฐานเยอะพอสมควร ต่างจากฤดูกาลที่ได้แชมป์พรีเมียร์ลีก ซึ่งในตอนนี้หาทีมที่จะมาเทียบเคียงได้ยาก แต่สถานการณ์ตอนนี้ของทีมดูไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เพราะเกมในพรีเมียร์ลีกอยู่อันดับที่ 6 ของตาราง และยังไม่แน่ว่าจะมีโอกาสได้เข้าไปเล่นในถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก หรือไม่ เพราะตอนนี้ทีมอันดับที่ 4 ถึง 8 กำลังขับเขี้ยวกันอย่างดุเดือดอยู่

 

และสถานการณ์ตอนนี้ ต้องบอกว่าลิเวอร์พูลควรจะรับแก้ไขปัญหาในทีมโดยด่วนที่สุด เพื่อให้ทีมกลับมาคืนฟอร์มโดยเร็ว

 

ทางด้าน “ไมเคิล โอเว่น” ตำนานกองหน้าของลิเวอร์พูล ก็ได้ออกมาให้ความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้เอาไว้เช่นกันว่า “ลิเวอร์พูลขาดตัวจบสกอร์ที่เด็ดขาดกว่านี้ แม้ว่า มาเน่ และ ซาล่าห์ จะเคยทำผลงานได้ดีในฤดูกาลก่อน แต่มาฤดูกาลนี้ ผลงานออกมาย่ำแย่มาก ทั้งๆ ที่มีโอกาสในการทำประตูเยอะ แต่กลายเป็นว่ายิงทิ้งยิงขว้างเปล่าๆ”

 

“และนี่แหละที่กลายเป็นปัญหาสำคัญ ทั้ง มาเน่ และ ซาล่าห์ เป็นนักเตะที่เก่งกาจเหลือเชื่อในบางครั้ง แต่ถึงอย่างนั้นพวกเขาก็ไม่ใช่ตัวที่จะจบสกอร์โดยธรรมชาติ เรียกว่ายังไม่เด็ดขาดพอนั่นเอง ทำให้มันเกิดปัญหาหลายอย่างตามมา นั่นก็คือฟอร์มการเล่นที่ต่ำลง ในฤดูกาลก่อนที่เขาทำประตูได้อย่างถล่มทลาย เป็นเพราะว่าเขาสร้างโอกาสในการทำประตู แต่ตอนนี้พวกเขาต้องหาคนที่ทำประตูที่เด็ดขาดกว่านี้ให้ได้เสียก่อน ไม่ใช่มีโอกาสแล้วปล่อยให้หลุดไป” ไมเคิล โอเว่น กล่าว

Facebook
Twitter

เว็บไซต์ดูบอล dooballfree.tv ดูบอลออนไลน์ ดูบอลสด แบบ Live สด! 24 ชั่วโมง ไม่มีกระตุก ดูบอลสด ออนไลน์การแข่งขันจากทุกลีกชั้นนำระดับโลก เว็บดูบอลและลิ้งค์ดูบอลที่มีคุณภาพ ภาพคมชัดตลอดเวลา พร้อมตารางการแข่งขันฟุตบอลทุกนัด อัพเดทใหม่ทุกชั่วโมง ดูบอลสด / ดูบอลออนไลน์ / ดูบอลผ่านมือถือ ด้วยขั้นตอนที่ไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องติดตั้งโปรแกรม ก็สามารถดูบอลสดออนไลน์ ได้แบบฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายแล้ว dooballfree.tv เปิดให้บริการดูบอลสดในปี 2021 ด้วยเทคโนโลยีการดูบอลออนไลน์ที่พัฒนาขึ้นโดยเฉพาะ ช่วยให้การดูบอลออนไลน์ ทำได้ง่ายมากขึ้น รองรับการดูบอลสดทั้งบน Android / iOS รวมถึงสมาร์ทโฟน ทุกรุ่น ดูบอลสด ดูบอลฟรี ชัดทุกคู่ ชัดทุกลีก ไม่พลาดทุกการแข่งขัน

 

เว็บดูบอลสดของเรานั้น เกิดมาจากที่เราต้องการให้เหล่าคอบอลทั้งหลาย ได้ดูบอลสดฟรี ดูบอลออนไลน์ ด้วยคุณภาพคมชัดระบับ Full HD ผ่านช่องทางออนไลน์แบบไม่มีการสะดุด คุณสามารถดูบอลสดได้ทุกการ เคลื่อนไหวแบบวินาทีแต่วินาที เพื่อไม่ให้คุณพลาดทุกคู่เด็ดที่คุณชอบ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถเข้ามาดู บอลสดกับเราได้ เพราะเราเปิดบริการให้คุณได้ดูบอลสดกันแบบฟรี ๆ ทุกวัน ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น เพียงแค่คุณมีคอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ค หรือมือถือสมาร์ทโฟนที่สามารถต่ออินเตอร์เน็ตได้ เพียงเท่านี้คุณ ก็สามารถดูบอลสดกับเราได้ที่นี่ ที่เดียว

© 2021 doballfree.com. All rights reserved.