“แฮร์รี่ เคน” เปิดเผยถึงอนาคตของตัวเองซัมเมอร์นี้

 

เป็นข่าวไม่หยุดหย่อนตลอดสัปดาห์นี้ของ “แฮร์รี่ เคน” หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ที่มีข่าวลือมากมายเกี่ยวกับการย้ายทีมของเจ้าตัว และสโมสรที่อยากจะได้แข้งรายนี้ไปร่วมทัพได้แก่ แมนฯ ยู, แมนฯ ซิตี้, ปารีส แซง แชรกแมง โดยตัวของ เคน ก็มีข่าวออกมาเกี่ยวกับการย้ายทีมของเจ้าตัว เพราะอยู่กับ สเปอร์ไม่เคยได้แชมป์อะไร แม้ว่าจะเป็นดาวซัลโวสูงสุดติดต่อกันหลายปีก็ตาม และได้รับการยอมรับว่าเป็นกองหน้าระดับโลกด้วย

จึงอยากจะมองหาสโมสรที่ตัวเองมีโอกาสจะสัมผัสถ้วยแชมป์ โดยเฉพาะยักษ์ใหญ่ของเกาะอังกฤษ ที่จะทำให้เป้าหมายของ เคน สำเร็จได้ และต้นสังกัดตอนนี้ ก็ยังไม่แน่ใจเหมือนกันว่าจะได้ไปเล่นในถ้วยยุโรปอีกหรือไม่ เพราะยังห่างจากอันดับที่ 4 อยู่หลายแต้มเหมือนกัน

และล่าสุด เจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง ในช่วงที่เก็บตัวกับทีมชาติอังกฤษว่า “ตอนนี้ ผมขอโฟกัสที่เป้าหมายข้างหน้าก่อนดีกว่า นั่นก็คือเกมที่เหลือของทีมในฤดูกาลนี้เสียก่อน และเกมของทีมชาติ ที่ทำควรจะต้องให้ความสำคัญมากที่สุดในเรื่องนี้ ส่วนเรื่องอนาคตอย่างอื่น ยังเป็นสิ่งที่ยากจะตอบสำหรับผม”

“สำหรับข่าวลือที่เกิดขึ้นในช่วงที่ผ่านมา หากผมเอามาคิดมาก อาจจะทำให้เกิดผลเสียต่องานของผมเอง ผมจึงไม่อยากจะคิดมาก อยากจะให้ความสำคัญกับเป้าหมายของผมมากกว่า และพาทีม สเปอร์ เข้าอันดับที่ดีที่สุดของตาราง หลังจบฤดูกาลนี้ อยากให้ทุกคนรอดูช่วงจบซัมเมอร์ฤดูกาลนี้เสียก่อน แล้วตอนนี้ทุกคนค่อยมาดูเองว่าจะเป็นอย่างไร” แฮร์รี่ เคน กล่าว

 

 

Facebook
Twitter

เว็บไซต์ดูบอล dooballfree.tv ดูบอลออนไลน์ ดูบอลสด แบบ Live สด! 24 ชั่วโมง ไม่มีกระตุก ดูบอลสด ออนไลน์การแข่งขันจากทุกลีกชั้นนำระดับโลก เว็บดูบอลและลิ้งค์ดูบอลที่มีคุณภาพ ภาพคมชัดตลอดเวลา พร้อมตารางการแข่งขันฟุตบอลทุกนัด อัพเดทใหม่ทุกชั่วโมง ดูบอลสด / ดูบอลออนไลน์ / ดูบอลผ่านมือถือ ด้วยขั้นตอนที่ไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องติดตั้งโปรแกรม ก็สามารถดูบอลสดออนไลน์ ได้แบบฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายแล้ว dooballfree.tv เปิดให้บริการดูบอลสดในปี 2021 ด้วยเทคโนโลยีการดูบอลออนไลน์ที่พัฒนาขึ้นโดยเฉพาะ ช่วยให้การดูบอลออนไลน์ ทำได้ง่ายมากขึ้น รองรับการดูบอลสดทั้งบน Android / iOS รวมถึงสมาร์ทโฟน ทุกรุ่น ดูบอลสด ดูบอลฟรี ชัดทุกคู่ ชัดทุกลีก ไม่พลาดทุกการแข่งขัน

 

เว็บดูบอลสดของเรานั้น เกิดมาจากที่เราต้องการให้เหล่าคอบอลทั้งหลาย ได้ดูบอลสดฟรี ดูบอลออนไลน์ ด้วยคุณภาพคมชัดระบับ Full HD ผ่านช่องทางออนไลน์แบบไม่มีการสะดุด คุณสามารถดูบอลสดได้ทุกการ เคลื่อนไหวแบบวินาทีแต่วินาที เพื่อไม่ให้คุณพลาดทุกคู่เด็ดที่คุณชอบ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถเข้ามาดู บอลสดกับเราได้ เพราะเราเปิดบริการให้คุณได้ดูบอลสดกันแบบฟรี ๆ ทุกวัน ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น เพียงแค่คุณมีคอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ค หรือมือถือสมาร์ทโฟนที่สามารถต่ออินเตอร์เน็ตได้ เพียงเท่านี้คุณ ก็สามารถดูบอลสดกับเราได้ที่นี่ ที่เดียว

© 2021 doballfree.com. All rights reserved.