เปแอสเช ปะทะ ”ผี” แย่ง ”เฟลิกซ์” เติมหอก

Le Parisien สื่อเมืองน้ำหอม ปูดข่าว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมท้าชน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล่าลายเซ็นของ เชา เฟลิกซ์ กองหน้าแอตเลติโก มาดริด

“ตราหมี” อาจจำเป็นต้องขายนักเตะคนสำคัญออกจากสโมสรภายหลังตกรอบแชมเปี้ยนส์ ลีก ไปเรียบร้อย และมีข่าวว่าพวกเขาพร้อมรับฟังข้อเสนอขายดาวเตะโปรตุกีส

เฟลิกซ์ ย้ายจากเบนฟิก้า มาอยู่กับแอตเลติโก ด้วยสถิติสโมสร 113 ล้านปอนด์ตอนปี 2019 อย่างไรก็ดี ในปีนี้เขาไม่ได้ลงเล่นสม่ำเสมอเท่าไหร่เพราะมีปัญหาเรื่องความสัมพันธ์กับดีเอโก้ ซิเมโอเน่

ข่าวดังกล่าวทำให้ “ปีศาจแดง” จับจ้องมองดูสถานการณ์และพร้อมที่ขยับทาบทามมาเสริมแกร่งตอนปีใหม่

กระนั้น มีรายงานล่าสุดว่า หลุยส์ คัมปอส บิ๊กบริหาร “เปแอสเช” พร้อมเข้ามาร่วมวงแย่งลายเซ็นนักเตะวัย 23 ปี

มีการอ้างว่า ปารีส กำลังมองหาตัวแทนของหนึ่งในสามประสานซุปตาร์อย่าง คิลิยัน เอ็มบัปเป้, เนย์มาร์ และลิโอเนล เมสซี่

พวกเขาหวังว่าความสัมพันธ์อันดีกับ ฮอร์เก้ เมนเดส เอเยนต์ระดับโลก จะสามารถช่วยดึงดูด เฟลิกซ์ ให้ย้ายมาเมืองน้ำหอมได้

Facebook
Twitter

เว็บไซต์ดูบอล dooballfree.tv ดูบอลออนไลน์ ดูบอลสด แบบ Live สด! 24 ชั่วโมง ไม่มีกระตุก ดูบอลสด ออนไลน์การแข่งขันจากทุกลีกชั้นนำระดับโลก เว็บดูบอลและลิ้งค์ดูบอลที่มีคุณภาพ ภาพคมชัดตลอดเวลา พร้อมตารางการแข่งขันฟุตบอลทุกนัด อัพเดทใหม่ทุกชั่วโมง ดูบอลสด / ดูบอลออนไลน์ / ดูบอลผ่านมือถือ ด้วยขั้นตอนที่ไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องติดตั้งโปรแกรม ก็สามารถดูบอลสดออนไลน์ ได้แบบฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายแล้ว dooballfree.tv เปิดให้บริการดูบอลสดในปี 2021 ด้วยเทคโนโลยีการดูบอลออนไลน์ที่พัฒนาขึ้นโดยเฉพาะ ช่วยให้การดูบอลออนไลน์ ทำได้ง่ายมากขึ้น รองรับการดูบอลสดทั้งบน Android / iOS รวมถึงสมาร์ทโฟน ทุกรุ่น ดูบอลสด ดูบอลฟรี ชัดทุกคู่ ชัดทุกลีก ไม่พลาดทุกการแข่งขัน

 

เว็บดูบอลสดของเรานั้น เกิดมาจากที่เราต้องการให้เหล่าคอบอลทั้งหลาย ได้ดูบอลสดฟรี ดูบอลออนไลน์ ด้วยคุณภาพคมชัดระบับ Full HD ผ่านช่องทางออนไลน์แบบไม่มีการสะดุด คุณสามารถดูบอลสดได้ทุกการ เคลื่อนไหวแบบวินาทีแต่วินาที เพื่อไม่ให้คุณพลาดทุกคู่เด็ดที่คุณชอบ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถเข้ามาดู บอลสดกับเราได้ เพราะเราเปิดบริการให้คุณได้ดูบอลสดกันแบบฟรี ๆ ทุกวัน ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น เพียงแค่คุณมีคอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ค หรือมือถือสมาร์ทโฟนที่สามารถต่ออินเตอร์เน็ตได้ เพียงเท่านี้คุณ ก็สามารถดูบอลสดกับเราได้ที่นี่ ที่เดียว

© 2021 doballfree.com. All rights reserved.