อยู่ไม่สุขแน่ “3 ทีม ร่วมซุปเปอร์ลีก” จ่อโดนแบน UCL รอบรองฯ

 

กลายเป็นเรื่องจนได้ สำหรับทีมที่เข้าร่วมรายการแข่งขัน “ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก” ที่เพิ่งจะก่อตั้งกันสดๆ ร้อนๆ เมื่อวันที่ 18 ที่ผ่านมา ว่าจะมีการแบนทุกรายการแข่งขัน ที่ขึ้นตรงกับทางยูฟ่า ซึ่งนั่นหมายความว่าเกมยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก ก็ต้องโดนด้วย และทีมที่เข้าร่วมรายการนี้ที่เหลือ ก็จะมีถึง 3 ทีมด้วยกัน ได้แก่ เรอัล มาดริด, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เป็นหนึ่งในผู้ก่อตั้งการแข่งขัน

โดย ยูฟ่า ได้ออกแถลงการว่า จะแบนทั้ง 3 ทีมนี้ ออกจากการขันเกมในรอบรองชนะเลิศ ซึ่งมตินี้จะเข้าที่ประชุม และหาผลสรุปให้ได้ในวันศุกร์ที่จะถึงนี้ โดย 12 ทีมที่เข้าร่วมการก่อตั้ง ซูเปอร์ลีกนั้น  เป็นการสร้างความไม่พอใจอย่างยิ่งให้กับทาง สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป เพราะประกอบไปด้วยทีมใหญ่ทั้งนั้น ทำให้เกิดผลกระทบในวงกว้าง เรียกว่าเป็นการประกาศศึกกับทาง ยูฟ่า และฟีฟ่า เลยก็ว่าได้

ล่าสุด เยสเปอร์ โมลเลอร์ ประธานสมาคมฟุตบอลเดนมาร์ก ก็ได้ออกมาพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้เอาไว้ว่า “มีความเป็นไปได้สูงมาก ที่ทีมเหล่านี้จะถูกเขี่ยทิ้งในการแข่งขันรายการนี้ และผมคิดว่า น่าจะเกิดขึ้นและรู้ผลในวันศุกร์นี้แหละ และหลังจากนั้นเราจะมารวมหารือกันว่าจะจบการแข่งขันนี้อย่างไร ซึ่งหากเป็นเช่นนั้นจริง ก็จะเหลืออยู่ทีมเดียวเท่านั้นที่ยังไม่ได้เข้าร่วมการแข่งขันรายการนี้ ก็คือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อาจจะยกให้เป็นทีมที่ชนะการแข่งขันในรายการนี้เลยก็เป็นได้” โมลเลอร์ กล่าว

Facebook
Twitter

เว็บไซต์ดูบอล dooballfree.tv ดูบอลออนไลน์ ดูบอลสด แบบ Live สด! 24 ชั่วโมง ไม่มีกระตุก ดูบอลสด ออนไลน์การแข่งขันจากทุกลีกชั้นนำระดับโลก เว็บดูบอลและลิ้งค์ดูบอลที่มีคุณภาพ ภาพคมชัดตลอดเวลา พร้อมตารางการแข่งขันฟุตบอลทุกนัด อัพเดทใหม่ทุกชั่วโมง ดูบอลสด / ดูบอลออนไลน์ / ดูบอลผ่านมือถือ ด้วยขั้นตอนที่ไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องติดตั้งโปรแกรม ก็สามารถดูบอลสดออนไลน์ ได้แบบฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายแล้ว dooballfree.tv เปิดให้บริการดูบอลสดในปี 2021 ด้วยเทคโนโลยีการดูบอลออนไลน์ที่พัฒนาขึ้นโดยเฉพาะ ช่วยให้การดูบอลออนไลน์ ทำได้ง่ายมากขึ้น รองรับการดูบอลสดทั้งบน Android / iOS รวมถึงสมาร์ทโฟน ทุกรุ่น ดูบอลสด ดูบอลฟรี ชัดทุกคู่ ชัดทุกลีก ไม่พลาดทุกการแข่งขัน

 

เว็บดูบอลสดของเรานั้น เกิดมาจากที่เราต้องการให้เหล่าคอบอลทั้งหลาย ได้ดูบอลสดฟรี ดูบอลออนไลน์ ด้วยคุณภาพคมชัดระบับ Full HD ผ่านช่องทางออนไลน์แบบไม่มีการสะดุด คุณสามารถดูบอลสดได้ทุกการ เคลื่อนไหวแบบวินาทีแต่วินาที เพื่อไม่ให้คุณพลาดทุกคู่เด็ดที่คุณชอบ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถเข้ามาดู บอลสดกับเราได้ เพราะเราเปิดบริการให้คุณได้ดูบอลสดกันแบบฟรี ๆ ทุกวัน ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น เพียงแค่คุณมีคอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ค หรือมือถือสมาร์ทโฟนที่สามารถต่ออินเตอร์เน็ตได้ เพียงเท่านี้คุณ ก็สามารถดูบอลสดกับเราได้ที่นี่ ที่เดียว

© 2021 doballfree.com. All rights reserved.