สื่อตี! ”ปืน” สนคว้า ”กัคโป” เติมเกมรุก

สื่อแดนกังหันรายงานว่า อาร์เซน่อล หันกลับมาพยายามคว้าตัว โคดี้ กัคโป ตัวรุก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น

“ปืนใหญ่” ตกเป็นข่าวพัวพันกับ กัคโป ตั้งแต่ช่วงท้ายฤดูกาลที่ผ่านมา หลังแข้งรายนี้ทำผลงานได้น่าประทับใจกับต้นสังกัด โดยซัดไป 21 ประตูและแอสซิสต์อีก 15 ครั้ง จากการลงสนาม 47 นัดบนทุกรายการ

ดาวเตะวัย 23 ทำไป 12 ประตูกับ 13 แอสซิสต์ จาก 27 นัดบนเอเรดีวีซี่ ซึ่งเป็นรองเพียง ดูซาน ทาดิช ที่ทำได้ 19 ประตูเพียงคนเดียวเท่านั้น แถมเขายังรับบทกัปตันของ พีเอสวี พาทีมเข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายของคอนเฟอเรนซ์ลีกด้วย

อย่างไรก็ดี ดูหมือนว่า อาร์เซน่อล จะลดระดับความสนใจในตัว กัคโป หลังพวกเขาได้ กาเบรียล เชซุส, ฟาบิโอ วิเอร่า และ มาร์ควินญอส มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทว่าล่าสุด VI รายงานว่า อาร์เซน่อล หันกลับมาให้ความสนใจ กัคโป อีกครั้ง แต่พวกเขาอาจต้องพยายามหนักหน่อยหากหวังดึงตัวมาจาก พีเอสวี

ทีมดังจากแดนกังหันมีโปรแกรมฟาดแข้งกับ โมนาโก ในรอบคัดเลือกของแชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งจะเตะในวันที่ 2 และ 9 สิงหาคม โดยเชื่อว่าพวกเขาจะไม่ยอมแยกทางกับ กัคโป ก่อนเกมดังกล่าว

ยิ่งไปกว่านั้น พีเอสวี ยังหวังเก็บ กัคโป ไว้กับทีม หลังแข้งรายนี้เพิ่งต่อสัญญาถึงปี 2026 ไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่พวกเขาก็อาจยอมปล่อยตัวในช่วงท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะ หากได้รับข้อเสนอที่น่าสนใจ

Facebook
Twitter

เว็บไซต์ดูบอล dooballfree.tv ดูบอลออนไลน์ ดูบอลสด แบบ Live สด! 24 ชั่วโมง ไม่มีกระตุก ดูบอลสด ออนไลน์การแข่งขันจากทุกลีกชั้นนำระดับโลก เว็บดูบอลและลิ้งค์ดูบอลที่มีคุณภาพ ภาพคมชัดตลอดเวลา พร้อมตารางการแข่งขันฟุตบอลทุกนัด อัพเดทใหม่ทุกชั่วโมง ดูบอลสด / ดูบอลออนไลน์ / ดูบอลผ่านมือถือ ด้วยขั้นตอนที่ไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องติดตั้งโปรแกรม ก็สามารถดูบอลสดออนไลน์ ได้แบบฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายแล้ว dooballfree.tv เปิดให้บริการดูบอลสดในปี 2021 ด้วยเทคโนโลยีการดูบอลออนไลน์ที่พัฒนาขึ้นโดยเฉพาะ ช่วยให้การดูบอลออนไลน์ ทำได้ง่ายมากขึ้น รองรับการดูบอลสดทั้งบน Android / iOS รวมถึงสมาร์ทโฟน ทุกรุ่น ดูบอลสด ดูบอลฟรี ชัดทุกคู่ ชัดทุกลีก ไม่พลาดทุกการแข่งขัน

 

เว็บดูบอลสดของเรานั้น เกิดมาจากที่เราต้องการให้เหล่าคอบอลทั้งหลาย ได้ดูบอลสดฟรี ดูบอลออนไลน์ ด้วยคุณภาพคมชัดระบับ Full HD ผ่านช่องทางออนไลน์แบบไม่มีการสะดุด คุณสามารถดูบอลสดได้ทุกการ เคลื่อนไหวแบบวินาทีแต่วินาที เพื่อไม่ให้คุณพลาดทุกคู่เด็ดที่คุณชอบ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถเข้ามาดู บอลสดกับเราได้ เพราะเราเปิดบริการให้คุณได้ดูบอลสดกันแบบฟรี ๆ ทุกวัน ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น เพียงแค่คุณมีคอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ค หรือมือถือสมาร์ทโฟนที่สามารถต่ออินเตอร์เน็ตได้ เพียงเท่านี้คุณ ก็สามารถดูบอลสดกับเราได้ที่นี่ ที่เดียว

© 2021 doballfree.com. All rights reserved.