วิเคราะห์ ยูโรป้า ลีก : เลเวอร์คูเซ่น vs เรอัล เบติส

วิเคราะห์ ยูโรป้า ลีก : เลเวอร์คูเซ่น vs เรอัล เบติส
สนาม : ไบอารีน่า
เวลา :03:00 น.
ราคาบอล : เลเวอร์คูเซ่น ต่อ 0.5

เฮ้ด ทู เฮ้ด

21/10/21 เรอัล เบติส เสมอ เลเวอร์คูเซ่น 1-1

ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดของทั้ง 2 ทีม

เลเวอร์คูเซ่น

30/10/21 แพ้ โวล์ฟสบวร์ก 0-2 (เหย้า) บุนเดสลีก้า
28/10/21 แพ้ คาร์ลส์รูห์ 1-2 (เหย้า) เดเอฟเบ โพคาล
24/10/21 เสมอ โคโลญจน์ 2-2 (เยือน) บุนเดสลีก้า
22/10/21 เสมอ เรอัล เบติส 1-1 (เยือน) ยูโรป้า ลีก
17/10/21 เเพ้ บาเยิร์น 1-5 (เหย้า) บุนเดสลีก้า

เรอัล เบติส

31/10/21 แพ้ แอต มาดริด 0-3 (เยือน) ลา ลีกา
28/10/21 ชนะ บาเลนเซีย 4-1 (เหย้า) ลา ลีกา
24/10/21 ชนะ ราโย่ บาเยกาโน่ 3-2 (เหย้า) ลา ลีกา
22/10/21 เสมอ เลเวอร์คูเซ่น 1-1 (เหย้า) ยูโรป้า ลีก
19/10/21 ชนะ อลาเบส 1-0 (เยือน) ลา ลีกา

สภาพความพร้อมของทีม

เลเวอร์คูเซ่น

เลเวอร์คูเซ่น ฟอร์มการเล่น 5 เกม ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3 จะขาด เอเซเกล ปาลาซิออส, ยูเลี่ยน บอมการ์ทลิงเกอร์ และชาร์ลส์ อรันกุย์ ที่เจ็บทั้งหมด ไม่สามารถลงเล่นได้ แกนหลักคนอื่นไม่มีปัญหาอะไร แผนการเล่นคือ 4-2-3-1 ลูคัส อลาริโอ ประจําการเป็นกองหน้าตัวเป้า อามีน อัดลี, ฟลอเรียน เวิร์ตซ์, มุสซ่า ดิยาบี้ 3 ตัวรุก โรเบิร์ต อันดริช, คาเรม เดมีร์บาย 2 กองกลาง

เลเวอร์คูเซ่น 4-2-3-1: ลูคัส ฮราเด็คกี้ – เยเรมี่ ฟริมปง, โจนาธาน ตาห์, เอ็ดมอนด์ ตัปโซบา, ดาเล่ย์ ซิงกราเว่น – โรเบิร์ต อันดริช, คาเรม เดมีร์บาย – อามีน อัดลี, มุสซ่า ดิยาบี้, ฟลอเรียน เวิร์ตซ์ – ลูคัส อลาริโอ

เรอัล เบติส

เรอัล เบติส ผลงาน 5 นัด ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 ไม่สามารถใช้งาน ยุสซูฟ ซาบาลี่ ที่เจ็บไม่สามารถลงเล่นได้เพียงรายเดียว แกนหลักคนอื่นไม่มีปัญหาอะไรเลย รูปแบบการเล่นคือ 4-2-3-1 บอร์ฆ่า อิเกลเซียส ลงสนามเป็นหัวหอก ฆัวกิน, นาบิล เฟคีร์, ฆวนมี่ 3 แนวรุกที่พร้อมสร้างสรรค์เกมบุก เซร์คิโอ กานาเลส, อันเดรส กวาร์ดาโด้ 2 แผงกลางคนสําคัญ

เรอัล เบติส 4-2-3-1: หลุยส์ ซิลบา – มาร์ติน มอนโตย่า, เกร์มัน เปซเซย่า, มาร์ค บาร์ตร้า, ฆวน มิรันด้า – เซร์คิโอ กานาเลส, อันเดรส กวาร์ดาโด้ – ฆัวกิน, ฆวนมี่ , นาบิล เฟคีร์- บอร์ฆ่า อิเกลเซียส

วิเคราะห์บอล

เลเวอร์คูเซ่น ฟอร์มการเล่นช่วงหลังตกลงไปค่อนข้างเยอะ พวกเขาค้นหาชัยชนะไม่เจอเลยตลอด 5 ครั้งที่ลงแข่งขัน แนวรับค่อนข้างแย่เลยเสียประตูเยอะมาก แนวรุกยังพอฝากความหวังไว้ได้ ทางด้าน เรอัล เบติส ผลงานค่อนข้างสดเลย ปราชัยเพียงแค่ครั้งเดียวจาก 5 เกมที่ลงเล่น แนวรุกมีทีเด็ดพอตัวเลย แนวรับช่วงหลังเสียประตูเยอะมาก สถิติการเจอกันของทั้งสองทีมค่อนข้างใกล้เคียงกันมาก วันนี้เล่นในรังของ เลเวอร์คูเซ่น ยังคงได้เปรียบทีมเยือนพอตัวเลยก็ว่าได้ เรตราคาเปิดมา ครึ่งลบห้า กดต่อไปได้เลย น่าจะกลับมาคว้าชัยชนะได้สําเร็จ

ต่อ/รอง : ต่อ เลเวอร์คูเซ่น 0.5

ทำนายผลบอล : เลเวอร์คูเซ่น 2-1

Facebook
Twitter

เว็บไซต์ดูบอล dooballfree.tv ดูบอลออนไลน์ ดูบอลสด แบบ Live สด! 24 ชั่วโมง ไม่มีกระตุก ดูบอลสด ออนไลน์การแข่งขันจากทุกลีกชั้นนำระดับโลก เว็บดูบอลและลิ้งค์ดูบอลที่มีคุณภาพ ภาพคมชัดตลอดเวลา พร้อมตารางการแข่งขันฟุตบอลทุกนัด อัพเดทใหม่ทุกชั่วโมง ดูบอลสด / ดูบอลออนไลน์ / ดูบอลผ่านมือถือ ด้วยขั้นตอนที่ไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องติดตั้งโปรแกรม ก็สามารถดูบอลสดออนไลน์ ได้แบบฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายแล้ว dooballfree.tv เปิดให้บริการดูบอลสดในปี 2021 ด้วยเทคโนโลยีการดูบอลออนไลน์ที่พัฒนาขึ้นโดยเฉพาะ ช่วยให้การดูบอลออนไลน์ ทำได้ง่ายมากขึ้น รองรับการดูบอลสดทั้งบน Android / iOS รวมถึงสมาร์ทโฟน ทุกรุ่น ดูบอลสด ดูบอลฟรี ชัดทุกคู่ ชัดทุกลีก ไม่พลาดทุกการแข่งขัน

 

เว็บดูบอลสดของเรานั้น เกิดมาจากที่เราต้องการให้เหล่าคอบอลทั้งหลาย ได้ดูบอลสดฟรี ดูบอลออนไลน์ ด้วยคุณภาพคมชัดระบับ Full HD ผ่านช่องทางออนไลน์แบบไม่มีการสะดุด คุณสามารถดูบอลสดได้ทุกการ เคลื่อนไหวแบบวินาทีแต่วินาที เพื่อไม่ให้คุณพลาดทุกคู่เด็ดที่คุณชอบ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถเข้ามาดู บอลสดกับเราได้ เพราะเราเปิดบริการให้คุณได้ดูบอลสดกันแบบฟรี ๆ ทุกวัน ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น เพียงแค่คุณมีคอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ค หรือมือถือสมาร์ทโฟนที่สามารถต่ออินเตอร์เน็ตได้ เพียงเท่านี้คุณ ก็สามารถดูบอลสดกับเราได้ที่นี่ ที่เดียว

© 2021 doballfree.com. All rights reserved.