วิเคราะห์บอล แชมเปี้ยนส์ ลีก : เรอัล มาดริด vs อินเตอร์ มิลาน

วิเคราะห์บอล แชมเปี้ยนส์ ลีก : เรอัล มาดริด vs อินเตอร์ มิลาน
สนาม : ซานติอาโก้ เบร์นาเบว
เวลา : 03.00 น.
ราคาบอล : เรอัล มาดริด ต่อ 0/0.5

เฮ้ด ทู เฮ้ด

16/09/21 อินเตอร์ มิลาน แพ้ เรอัล มาดริด 0-1
26/11/20 อินเตอร์ มิลาน แพ้ เรอัล มาดริด 0-2
04/11/20 เรอัล มาดริด ชนะ อินเตอร์ มิลาน 3-2
27/07/15 อินเตอร์ มิลาน แพ้ เรอัล มาดริด 0-3
27/07/14 เรอัล มาดริด เสมอ อินเตอร์ มิลาน 1-1

ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดของทั้ง 2 ทีม

เรอัล มาดริด
05/12/21 ชนะ เรอัล โซเซียดาด 2-0 (เยือน) ลา ลีกา
02/12/21 ชนะ แอธฯ บิลเบา 1-0 (เหย้า) ลา ลีกา
29/11/21 ชนะ เซบีย่า 2-1 (เหย้า) ลา ลีกา
25/11/21 ชนะ เชริฟฟ์ ติราสโพล 3-0 (เยือน) แชมเปี้ยนส์ ลีก
21/11/21 ชนะ กรานาด้า 4-1 (เยือน) ลา ลีกา

อินเตอร์ มิลาน
05/12/21 ชนะ โรม่า 3-0 (เยือน) เซเรีย อา
02/12/21 ชนะ สเปเซีย 2-0 (เหย้า) เซเรีย อา
28/11/21 ชนะ เวเนเซีย 2-0 (เยือน) เซเรีย อา
25/11/21 ชนะ ชัคห์เตอร์ โดเน็ทส์ก 2-0 (เหย้า) แชมเปี้ยนส์ ลีก
22/11/21 ชนะ นาโปลี 3-2 (เหย้า) เซเรีย อา

สภาพความพร้อมของทีม

เรอัล มาดริด

การันตีรอบน็อกเอาต์แน่นอน แต่ยังต้องการ 1 คะแนนเพื่อเป็นแชมป์กลุ่ม ส่วนตัวเจ็บเหลือกองหน้าคู่บุญอย่าง คาริม เบนเซม่า ที่บาดเจ็บ รวมถึง ดานี่ เซบายอส กับ แกเร็ธ เบล ที่หายหน้ามานานแล้ว ด้านการจัดทัพยังเน้นชุดใหญ่ลงสนามเพื่อกันพลาดตกมาเป็นอันดับ 2 คาดว่าแนวรุกจะส่ง ลูก้า โยวิช ลงแทน เบนเซม่า ประสานงานกับ วินิซิอุส จูเนียร์ และ โรดริโก้ โดยมี ลูก้า โมดริช, โทนี่ โครส และ คาเซมิโร่ สามกองกลางจอมเก๋าลงประคองทีม

เรอัล มาดริด 4-3-3 : ติโบต์ กูร์ตัวส์ – ดานี่ คาร์บาฆาล, ดาวิด อลาบา, เอแดร์ มิลิเตา, แฟร์กล็องด์ เมนดี้ – โทนี่ โครส, คาเซมิโร่, ลูก้า โมดริช – วินิซิอุส จูเนียร์, ลูก้า โยวิช, โรดริโก้

อินเตอร์ มิลาน

ต้องชนะหากต้องการแซงเป็นจ่าฝูง แต่ปัญหาหลักคือตัวเจ็บเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็น กาเบรียล บราเซา, สเตฟาน เดอ ฟราย, อันเดรีย ราน็อคเคลีย, อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ, มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน, คริสเตียน อีริคเซ่น และ ฆัวคิน กอร์เรอา ส่งผลให้ทางเลือกในการจัดทัพมีจำกัด ก็คงเห็นหน้าเดิมๆงประสานงาน โดยมี นิโกโล่ บาเรลล่า และ มาร์เซโล่ โบรโซวิช คุมกลาง ปล่อยให้ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ล่าตาข่ายกับ เอดิน เชโก้

อินเตอร์ มิลาน 3-5-2 : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช – มิลาน สคริเนียร์, อเลสซานโดร บาสโตนี่, ดานิโล ดี อัมโบรซิโอ้ – เดนเซล ดุมฟรีส์, นิโกโล่ บาเรลล่า, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, ฮาคาน ชัลฮาโนกลู, อิวาน เปริซิช – เลาตาโร่ มาร์ติเนซ, เอดิน เชโก้

วิเคราะห์บอล

เรอัล มาดริด ฟอร์มการเล่นไม่ธรรมดาเลย พวกเขาคว้าชัยชนะติดต่อกันมา 5 นัดติด แนวรุกค่อนข้างดุดัน การป้องกันเหนียวแน่นเสียไปเพียง 2 เม็ดเท่านั้น ขวัญกําลังใจดีมาก ทางด้าน อินเตอร์ มิลาน ผลงานแจ่มเช่นเดียวกัน คว้าเก็บชัยชนะติดต่อกันมา 5 แมตซ์รวด แนวรุกยิงได้ 12 เม็ด แนวรับไม่เสียเลยสักลูก ความมั่นใจดีมาก สถิติการเจอกันของทั้งสองทีมเป็นเจ้าถิ่นที่เหนือกว่า วันนี้เล่นในรังของ เรอัล มาดริด ได้เปรียบอาคันตุกะค่อนข้างเยอะ เรตราคาเปิดมายกให้เจ้าถิ่นต่อ 0/0.5 กดต่อไปได้เลย ไม่มีผิดหวังแน่นอน

ต่อ/รอง : ต่อ เรอัล มาดริด 0/0.5

ทำนายผลบอล : เรอัล มาดริด 2-1

Facebook
Twitter

เว็บไซต์ดูบอล dooballfree.tv ดูบอลออนไลน์ ดูบอลสด แบบ Live สด! 24 ชั่วโมง ไม่มีกระตุก ดูบอลสด ออนไลน์การแข่งขันจากทุกลีกชั้นนำระดับโลก เว็บดูบอลและลิ้งค์ดูบอลที่มีคุณภาพ ภาพคมชัดตลอดเวลา พร้อมตารางการแข่งขันฟุตบอลทุกนัด อัพเดทใหม่ทุกชั่วโมง ดูบอลสด / ดูบอลออนไลน์ / ดูบอลผ่านมือถือ ด้วยขั้นตอนที่ไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องติดตั้งโปรแกรม ก็สามารถดูบอลสดออนไลน์ ได้แบบฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายแล้ว dooballfree.tv เปิดให้บริการดูบอลสดในปี 2021 ด้วยเทคโนโลยีการดูบอลออนไลน์ที่พัฒนาขึ้นโดยเฉพาะ ช่วยให้การดูบอลออนไลน์ ทำได้ง่ายมากขึ้น รองรับการดูบอลสดทั้งบน Android / iOS รวมถึงสมาร์ทโฟน ทุกรุ่น ดูบอลสด ดูบอลฟรี ชัดทุกคู่ ชัดทุกลีก ไม่พลาดทุกการแข่งขัน

 

เว็บดูบอลสดของเรานั้น เกิดมาจากที่เราต้องการให้เหล่าคอบอลทั้งหลาย ได้ดูบอลสดฟรี ดูบอลออนไลน์ ด้วยคุณภาพคมชัดระบับ Full HD ผ่านช่องทางออนไลน์แบบไม่มีการสะดุด คุณสามารถดูบอลสดได้ทุกการ เคลื่อนไหวแบบวินาทีแต่วินาที เพื่อไม่ให้คุณพลาดทุกคู่เด็ดที่คุณชอบ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถเข้ามาดู บอลสดกับเราได้ เพราะเราเปิดบริการให้คุณได้ดูบอลสดกันแบบฟรี ๆ ทุกวัน ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น เพียงแค่คุณมีคอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ค หรือมือถือสมาร์ทโฟนที่สามารถต่ออินเตอร์เน็ตได้ เพียงเท่านี้คุณ ก็สามารถดูบอลสดกับเราได้ที่นี่ ที่เดียว

© 2021 doballfree.com. All rights reserved.