วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : มอนซ่า vs โบโลญญ่า

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : มอนซ่า vs โบโลญญ่า
สนาม : ยู-พาวเวอร์
เวลา : 02.45 น.
ราคาบอล : มอนซ่า ต่อ 0/0.5

เฮ้ด ทู เฮ้ด

ไม่เคยพบเจอกัน

ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดของทั้ง 2 ทีม

มอนซ่า
22/10/22 แพ้ เอซี มิลาน 1-4 (เยือน) เซเรีย อา
20/10/22 ชนะ อูดิเนเซ่ 3-2 (เยือน) เซเรีย อา
15/10/22 แพ้ เอ็มโปลี 0-1 (เยือน) เซเรีย อา
09/10/22 ชนะ สเปเซีย 2-0 (เหย้า) เซเรีย อา
02/10/22 ชนะ ซามพ์โดเรีย 3-0 (เยือน) เซเรีย อา

โบโลญญ่า
23/10/22 ชนะ เลชเช่ 2-0 (เหย้า) เซเรีย อา
21/10/22 ชนะ กายารี่ 1-0 (เหย้า) โคปปา อิตาเลีย
16/10/22 แพ้ นาโปลี 2-3 (เยือน) เซเรีย อา
09/10/22 เสมอ ซามพ์โดเรีย 1-1 (เหย้า) เซเรีย อา
03/10/22 แพ้ ยูเวนตุส 0-3 (เยือน) เซเรีย อา

สภาพความพร้อมของทีม

มอนซ่า

มอนซ่า จะขาดแค่เพียง ปาโบล มารี ที่โดนมีดแทงต้องพักรักษาตัวอย่างน้อย 2 เดือน แกนหลักคนอื่นยังคงฟิตและพร้อมออกสตาร์ทเป็นตัวจริงทั้งหมด ระบบการเล่น 3-4-2-1 โดยวาง อันเดรีย เปตานญ่า  ประจําการเป็นกองหน้าตัวเป้า จานลูก้า คาปรารี่  กับ มัตเตโอ เปสซิน่า 2 ตัวรุกที่ค่อยสร้างสรรค์เกมบุก

มอนซ่า 3-4-2-1 : มิเคเล่ ดิ เกรกอริโอ้ – อาร์มันโด้ อิซโซ่, ลูก้า คัลดิโรลา, จูลิโอ โดนาติ – พาทริค ชิยูเรีย, สเตฟาโน่ เซนซี่, นิโคโล โรเวลล่า, คาร์ลอส ออกุสโต้ – มัตเตโอ เปสซิน่า, จานลูก้า คาปรารี่ – อันเดรีย เปตานญ่า

โบโลญญ่า

โบโลญญ่า ไม่สามารถใช้บริการ เดนโซ คาซิอุส , เควิน โบนิฟาซี่ และ มาร์โก อาร์เนาโตวิช ที่เดี้ยงทั้งหมด ผู้เล่นตัวหลักคนอื่นยังคงพร้อมลงแข่งขันเหมือนเคย รูปแบบการเล่น 4-2-3-1 ความหวังในการจบสกอร์ฝากไว้ที่ โจชัว ซีร์คซี  ดาวยิงตัวเก่งที่พร้อมลงล่าตาข่าย นิโคลัส โดมิงเกซ เพลย์เมกเกอร์พร้อมบัญชาการเกมรุก

โบโลญญ่า 4-2-3-1 : ลูคัสซ์ สโครุปสกี้ – สเตฟาน พอสช์, ลูคูมี, อดามา ซูมาโอโร่, อันเดรีย กัมเบียโซ – ลูอิส เฟอร์กูสัน, การี่ เมเดล – มิเชล แอบิเชอร์, นิโคลัส โดมิงเกซ, มุสซ่า บาร์โรว์ – โจชัว ซีร์คซี

วิเคราะห์บอล

มอนซ่า ฟอร์มการเล่นช่วงหลังเอาแน่นอนไม่ค่อยได้เท่าไหร่ พวกเขาปราชัยไป 2 จาก 3 เกมที่ผ่านมา แนวรับโดนเจาะไป 7 ประตู แนวรุกยังพอเพิ่งพาได้ในระดับหนึ่ง อยู่อันดับที่ 15 ของตาราง ทางด้าน โบโลญญ่า ผลงานเริ่มกลับมาบ้างแล้ว คว้าชัยชนะมา 2 นัดรวด แนวรุกยิงได้ 3 ประตู การป้องกันรักษาคลีนชีตมาได้ 2 แมตซ์ พกความมั่นใจมาเต็มเครื่อง โบโลญญ่า ออกมาเยือนก็จริงแต่ไม่มีอะไรต้องเกรงกลัวเจ้าบ้านเลยสักนิด เรตราคาเปิดมายกให้เจ้าถิ่นต่อ 0/0.5 กดรองไปแบบไม่ต้องคิดเยอะเลย อย่างแย่มีกินครึ่งแน่นอน

ต่อ/รอง : รอง โบโลญญ่า 0/0.5

ทำนายผลบอล : โบโลญญ่า 1-1

Facebook
Twitter

เว็บไซต์ดูบอล dooballfree.tv ดูบอลออนไลน์ ดูบอลสด แบบ Live สด! 24 ชั่วโมง ไม่มีกระตุก ดูบอลสด ออนไลน์การแข่งขันจากทุกลีกชั้นนำระดับโลก เว็บดูบอลและลิ้งค์ดูบอลที่มีคุณภาพ ภาพคมชัดตลอดเวลา พร้อมตารางการแข่งขันฟุตบอลทุกนัด อัพเดทใหม่ทุกชั่วโมง ดูบอลสด / ดูบอลออนไลน์ / ดูบอลผ่านมือถือ ด้วยขั้นตอนที่ไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องติดตั้งโปรแกรม ก็สามารถดูบอลสดออนไลน์ ได้แบบฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายแล้ว dooballfree.tv เปิดให้บริการดูบอลสดในปี 2021 ด้วยเทคโนโลยีการดูบอลออนไลน์ที่พัฒนาขึ้นโดยเฉพาะ ช่วยให้การดูบอลออนไลน์ ทำได้ง่ายมากขึ้น รองรับการดูบอลสดทั้งบน Android / iOS รวมถึงสมาร์ทโฟน ทุกรุ่น ดูบอลสด ดูบอลฟรี ชัดทุกคู่ ชัดทุกลีก ไม่พลาดทุกการแข่งขัน

 

เว็บดูบอลสดของเรานั้น เกิดมาจากที่เราต้องการให้เหล่าคอบอลทั้งหลาย ได้ดูบอลสดฟรี ดูบอลออนไลน์ ด้วยคุณภาพคมชัดระบับ Full HD ผ่านช่องทางออนไลน์แบบไม่มีการสะดุด คุณสามารถดูบอลสดได้ทุกการ เคลื่อนไหวแบบวินาทีแต่วินาที เพื่อไม่ให้คุณพลาดทุกคู่เด็ดที่คุณชอบ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถเข้ามาดู บอลสดกับเราได้ เพราะเราเปิดบริการให้คุณได้ดูบอลสดกันแบบฟรี ๆ ทุกวัน ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น เพียงแค่คุณมีคอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ค หรือมือถือสมาร์ทโฟนที่สามารถต่ออินเตอร์เน็ตได้ เพียงเท่านี้คุณ ก็สามารถดูบอลสดกับเราได้ที่นี่ ที่เดียว

© 2021 doballfree.com. All rights reserved.