วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก : อาแจ็กซ์ vs ดอร์ทมุนด์

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก : อาแจ็กซ์ vs ดอร์ทมุนด์
เวลา : 02.00 น.
สนาม : โยฮัน ครัฟฟ์ อารีน่า
ราคาบอล : อาเเจ็กซ์ ต่อ ปปลบห้า

เฮ้ด ทู เฮ้ด

22/11/12 อาแจ็กซ์ แพ้ ดอร์ทมุนด์ 1 – 4
19/09/12 ดอร์ทมุนด์ ชนะ อาแจ็กซ์ 1 – 0

ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดของทั้ง 2 ทีม

อาแจ็กซ์
16/10/21 ชนะ ฮีเรนวีน 2-0 (เยือน) พรีเมียร์ดัตช์
03/10/21 แพ้ อูเทร็ชท์ 0-1 (เหย้า) พรีเมียร์ดัตช์
29/09/21 ชนะ เบซิคตัส 2-0 (เหย้า) เเชมเปี้ยนส์ ลีก
26/09/21 ชนะ โกรนิงเก้น 3-0 (เหย้า) พรีเมียร์ดัตช์
22/09/21 ชนะ ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด 5-0 (เยือน) พรีเมียร์ดัตช์

ดอร์ทมุนด์
16/10/21 ชนะ ไมนซ์ 3-1 (เหย้า) บุนเดสลีก้า
02/10/21 ชนะ เอ๊าก์บวร์ก 2-1 (เหย้า) บุนเดสลีก้า
29/09/21 ชนะ สปอร์ติ้ง ลิสบอน 1-0 (เยือน) แชมเปี้ยนส์ ลีก
26/09/21 แพ้ กลัดบัค 0-1 (เยือน) บุนเดสลีก้า
19/09/21 ชนะ ยูนิโอน เบอร์ลิน 4-2 (เหย้า) บุนเดสลีก้า

สภาพความพร้อมของทีม

อาแจ็กซ์

อาแจ็กซ์ ฟอร์มการเล่น 5 เกม ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1 จะขาด ชอน ไคลเบอร์, ซากาเรีย แลบยัด, มาร์เท่น สเตเคเลนเบิร์ก และ ดาวี่ คลาสเซ่น ที่เจ็บไม่สามารถลงเล่นได้ แกนหลักคนอื่นไม่มีปัญหาอะไร แผนการเล่น 4-2-3-1 เซบาสเตียน ฮัลแลร์ ประจําการเป็นกองหน้าตัวเป้า อันโตนี่, สตีเฟ่น เบิร์กฮุส, ดูซาน ทาดิช 3 ตัวรุก

อาแจ็กซ์ 4-2-3-1 : เรมโก้ ปาสเฟียร์ – นูส์แซร์ มาซราอูย, เยอร์เรียน ทิมเบอร์, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ดาลีย์ บลินด์ – เอ็ดสัน อัลบาเรซ, ไรอัน กราเฟนแบร์ช – อันโตนี่, สตีเฟ่น เบิร์กฮุส, ดูซาน ทาดิช – เซบาสเตียน ฮัลแลร์

ดอร์ทมุนด์

ดอร์ทมุนด์ ผลงาน 5 นัด ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1 ไม่สามารถใช้งาน ราฟาเอล เกร์เรโร่, มาเตอู โมเรย์, ด็อง ซาชาดู, ยูซูฟา มูโกโก้, ซูโมล่า คูลิบาลี่ และ มาห์มู้ด ดาฮู้ด ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ รูปแบบการเล่น 4-3-3 มาร์โก้ ร๊อยส์, เออร์ลิ่ง ฮาลันด์, ดอนเยลล์ มาเล่น 3 ประสานในแดนหน้า จู๊ด เบลลิ่งแฮม, อาเซล วิตเซล, จูเลียน บรันด์ท 3 แผงกลาง

ดอร์ทมุนด์ 4-3-3 : เกรกอร์ โคเบล – โธมัส มูนิเยร์, มัตส์ ฮุมเมิ่ลส์, มานูเอล อาคานยี่, นิโก้ ชูลซ์ – จู๊ด เบลลิ่งแฮม, จูเลียน บรันด์ท, อาเซล วิตเซล – มาร์โก้ ร๊อยส์, เออร์ลิ่ง ฮาลันด์, ดอนเยลล์ มาเล่น

วิเคราะห์บอล

อาแจ็กซ์ ฟอร์มการเล่นไม่ธรรมดาเลย พวกเขาคว้าชัยชนะได้ 4 จาก 5 เกมที่ลงแข่งขัน แนวรุกทําผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม การป้องกันเล่นกันได้เหนียวแน่น ทางด้าน ดอร์ทมุนด์ คว้าชัยชนะติดต่อกันมา 3 ครั้งติด แนวรุกยิงได้ 6 เม็ด แนวรับโดนยิงไป 2 ลูก ขวัญกําลังใจของทีมถือว่าดีมากในเวลานี้ สถิติการเจอกันของทั้งสองทีมเป็นทีมเยือนที่เหนือกว่า วันนี้เล่นในรังของ อาแจ็กซ์ ไม่มีอะไรต้องเกรงกลัวอาคันตุกะเลยสักนิด เรตราคาเปิดมายกให้เจ้าถิ่นต่อ ปปลบห้า กดต่อไปเลย น่าจะเบียดคว้าชัยชนะได้สําเร็จ

ต่อ/รอง : ต่อ อาเเจ็กซ์ ปปลบห้า

ทำนายผลบอล : อาเเจ็กซ์ 2-1

Facebook
Twitter

เว็บไซต์ดูบอล dooballfree.tv ดูบอลออนไลน์ ดูบอลสด แบบ Live สด! 24 ชั่วโมง ไม่มีกระตุก ดูบอลสด ออนไลน์การแข่งขันจากทุกลีกชั้นนำระดับโลก เว็บดูบอลและลิ้งค์ดูบอลที่มีคุณภาพ ภาพคมชัดตลอดเวลา พร้อมตารางการแข่งขันฟุตบอลทุกนัด อัพเดทใหม่ทุกชั่วโมง ดูบอลสด / ดูบอลออนไลน์ / ดูบอลผ่านมือถือ ด้วยขั้นตอนที่ไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องติดตั้งโปรแกรม ก็สามารถดูบอลสดออนไลน์ ได้แบบฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายแล้ว dooballfree.tv เปิดให้บริการดูบอลสดในปี 2021 ด้วยเทคโนโลยีการดูบอลออนไลน์ที่พัฒนาขึ้นโดยเฉพาะ ช่วยให้การดูบอลออนไลน์ ทำได้ง่ายมากขึ้น รองรับการดูบอลสดทั้งบน Android / iOS รวมถึงสมาร์ทโฟน ทุกรุ่น ดูบอลสด ดูบอลฟรี ชัดทุกคู่ ชัดทุกลีก ไม่พลาดทุกการแข่งขัน

 

เว็บดูบอลสดของเรานั้น เกิดมาจากที่เราต้องการให้เหล่าคอบอลทั้งหลาย ได้ดูบอลสดฟรี ดูบอลออนไลน์ ด้วยคุณภาพคมชัดระบับ Full HD ผ่านช่องทางออนไลน์แบบไม่มีการสะดุด คุณสามารถดูบอลสดได้ทุกการ เคลื่อนไหวแบบวินาทีแต่วินาที เพื่อไม่ให้คุณพลาดทุกคู่เด็ดที่คุณชอบ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถเข้ามาดู บอลสดกับเราได้ เพราะเราเปิดบริการให้คุณได้ดูบอลสดกันแบบฟรี ๆ ทุกวัน ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น เพียงแค่คุณมีคอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ค หรือมือถือสมาร์ทโฟนที่สามารถต่ออินเตอร์เน็ตได้ เพียงเท่านี้คุณ ก็สามารถดูบอลสดกับเราได้ที่นี่ ที่เดียว

© 2021 doballfree.com. All rights reserved.