วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก : แมนฯยู vs ลิเวอร์พูล

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก : แมนฯยู vs ลิเวอร์พูล
สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
เวลา : 22.30 น..
ราคาบอล : ลิเวอร์พูล ต่อ ปปลบห้า

เฮ้ด ทู เฮ้ด

14/05/21 แมนฯยู แพ้ ลิเวอร์พูล 2-4
25/01/21 แมนฯยู ชนะ ลิเวอร์พูล 3-2
18/01/21 ลิเวอร์พูล เสมอ แมนฯยู 0-0
20/01/20 ลิเวอร์พูล ชนะ แมนฯยู 2-0
20/10/19 แมนฯยู เสมอ ลิเวอร์พูล 1-1
24/02/19 แมนฯยู เสมอ ลิเวอร์พูล 0-0

ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดของทั้ง 2 ทีม

แมนฯยู
21/10/21 ชนะ อตาลันต้า 3-2 (เหย้า) ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
16/10/21 แพ้ เลสเตอร์ 2-4 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
02/10/21 เสมอ เอฟเวอร์ตัน 1-1 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
30/09/21 ชนะ บียาร์เรอัล 2-1 (เหย้า) ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
25/09/21 แพ้ แอสตัน วิลล่า 0-1 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก

ลิเวอร์พูล
20/10/21 ชนะ แอตฯ มาดริด 3-2 (เยือน) ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
16/10/21 ชนะ วัตฟอร์ด 5-0 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
03/10/21 เสมอ แมนฯซิตี้ 2-2 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
29/09/21 ชนะ ปอร์โต้ 5-1 (เยือน) ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
26/09/21 เสมอ เบรนท์ฟอร์ด 3-3 (เยือน) พรีเมียร์ลีก

สภาพความพร้อมของทีม

แมนฯยู

แมนฯยู ของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ พลิกชนะ อตาลันต้า แบบสุดมัน 3-2 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทั้งที่ตามหลังก่อน 0-2 ส่วนความพร้อมก่อนแดงเดือด แน่นอนว่าจะไม่มี ราฟาแอล วาราน ปราการหลังตัวเก่งที่เดี้ยงอยู่เดิม รวมถึง บรูโน่ แฟร์นันด์ส, เฟร็ด และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ต้องเช็คฟิตทั้งหมด และมีแนวโน้มวืดช่วยทีมสูงด้วย ขณะที่การจัดทัพ คาดว่า โซลชาร์ ยึดมั่นในแผนการเเล่น 4-2-3-1 วาง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ฮีโร่เมื่อกลางสัปดาห์เป็นหน้าเป้ายืนเป้า โดยมี เมสัน กรีนวู้ด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส ถ้าผ่านฟิต กับ ปอล ป็อกบา เป็นสามประสานอยู่ด้านหลัง

แมนฯยู 4-2-3-1 : ดาบิด เด เคอา – อารอน วาน-บิสซาก้า, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, วิกเตอร์ ลินเดอเลิฟ, ลุค ชอว์ – เนมานย่า มาติช, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ – เมสัน กรีนวู้ด, ปอล ป็อกบา, บรูโน่ แฟร์นันด์ส – คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ลิเวอร์พูล

เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็พาลูกทีมเก็บชัยเหนือ แอต.มาดริด แบบสุดระทึกเช่นเดียวกันด้วยสกอร์ 3-2 ในศึกยุโรปเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่วนความพร้อมก็ขาดตัวหลักหน้าเดิมๆอย่าง ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ กับ ธิอาโก้ อัลคานตาร่า โดยรายหลังกลับมาซ้อมได้แล้ว แต่ต้องรีดฟิตอีกพักใหญ่ ขณะที่ เคอร์ติส โจนส์ ลงซ้อมได้ระยะหนึ่งจึงน่าจะออกสตาร์ทบยม้านั่งสำรอง ที่เหลือไม่น่าจะมีการปรับทัพ เตรียมส่ง โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ดาวยิงฟอร์มร้อนซึ่งกดประตู 9 นัดติดเป็นทีเด็ดแดนหน้า ประสานงานกับ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ และ ซาดิโอ มาเน่ ในระบบ 4-3-3

ลิเวอร์พูล 4-3-3 : อลิสซง เบ็คเกอร์ – เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค, โชแอล มาติป, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน – จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ฟาบินโญ่, เจมส์ มิลเนอร์ – โมฮาเหม็ด ซาล่าห์, ซาดิโอ มาเน่, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่

วิเคราะห์บอล

แมนฯยู ฟอร์มการเล่นเอาแน่นอนอะไรไม่ได้เลย พวกเขาเก็บชัยชนะได้เพียงครั้งเดียวจาก 3 เกมที่ลงเล่น แนวรุกทําได้ดีก็จริง แต่การป้องกันค่อนข้างมีปัญหา ความมั่นใจของทีมหดหายไปเยอะมาก ทางด้าน ลิเวอร์พูล ผลงานไม่ธรรมดาเลยคว้าชัยชนะติดต่อกันมา 3 นัดติด แนวรุกดุดันเป็นอย่างมาก พกขวัญกําลังใจมาเต็มเครื่องเลยงานนี้ สถิติการเจอกันของทั้งสองทีมค่อนข้างใกล้เคียงกันมาก วันนี้เล่นในรัง ปีศาจแดง แต่ยังคงเป็งรองอาคันตุกะพอตัวเลย เรตราคาเปิดมา ปปลบห้า กดต่อไปแบบไม่ต้องคิดอย่างแย่เสมอตัว

ต่อ/รอง : ต่อ ลิเวอร์พูล ปปลบห้า

ทำนายผลบอล : ลิเวอร์พูล 2-1

Facebook
Twitter

เว็บไซต์ดูบอล dooballfree.tv ดูบอลออนไลน์ ดูบอลสด แบบ Live สด! 24 ชั่วโมง ไม่มีกระตุก ดูบอลสด ออนไลน์การแข่งขันจากทุกลีกชั้นนำระดับโลก เว็บดูบอลและลิ้งค์ดูบอลที่มีคุณภาพ ภาพคมชัดตลอดเวลา พร้อมตารางการแข่งขันฟุตบอลทุกนัด อัพเดทใหม่ทุกชั่วโมง ดูบอลสด / ดูบอลออนไลน์ / ดูบอลผ่านมือถือ ด้วยขั้นตอนที่ไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องติดตั้งโปรแกรม ก็สามารถดูบอลสดออนไลน์ ได้แบบฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายแล้ว dooballfree.tv เปิดให้บริการดูบอลสดในปี 2021 ด้วยเทคโนโลยีการดูบอลออนไลน์ที่พัฒนาขึ้นโดยเฉพาะ ช่วยให้การดูบอลออนไลน์ ทำได้ง่ายมากขึ้น รองรับการดูบอลสดทั้งบน Android / iOS รวมถึงสมาร์ทโฟน ทุกรุ่น ดูบอลสด ดูบอลฟรี ชัดทุกคู่ ชัดทุกลีก ไม่พลาดทุกการแข่งขัน

 

เว็บดูบอลสดของเรานั้น เกิดมาจากที่เราต้องการให้เหล่าคอบอลทั้งหลาย ได้ดูบอลสดฟรี ดูบอลออนไลน์ ด้วยคุณภาพคมชัดระบับ Full HD ผ่านช่องทางออนไลน์แบบไม่มีการสะดุด คุณสามารถดูบอลสดได้ทุกการ เคลื่อนไหวแบบวินาทีแต่วินาที เพื่อไม่ให้คุณพลาดทุกคู่เด็ดที่คุณชอบ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถเข้ามาดู บอลสดกับเราได้ เพราะเราเปิดบริการให้คุณได้ดูบอลสดกันแบบฟรี ๆ ทุกวัน ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น เพียงแค่คุณมีคอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ค หรือมือถือสมาร์ทโฟนที่สามารถต่ออินเตอร์เน็ตได้ เพียงเท่านี้คุณ ก็สามารถดูบอลสดกับเราได้ที่นี่ ที่เดียว

© 2021 doballfree.com. All rights reserved.