วิเคราะห์บอล คาราบาว คัพ : เวสต์แฮม vs แมนฯซิตี้

วิเคราะห์บอล คาราบาว คัพ : เวสต์แฮม vs แมนฯซิตี้
สนาม : ลอนดอน สเตเดี้ยม
เวลา : 01.45 น.
ราคาบอล : แมนฯซิตี้ ต่อ 1

เฮ้ด ทู เฮ้ด

27/02/21 แมนฯซิตี้ ชนะ เวสต์แฮม 2-1
24/10/20 เวสต์แฮม เสมอ แมนฯซิตี้ 1-1
20/02/20 แมนฯซิตี้ ชนะ เวสต์แฮม 2-0
10/08/19 เวสต์แฮม แพ้ แมนฯซิตี้ 0-5
17/07/19 แมนฯซิตี้ ชนะ เวสต์แฮม 4-1

ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดของทั้ง 2 ทีม

เวสต์แฮม
24/10/21 ชนะ สเปอร์ส 1-0 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
22/10/21 ชนะ เกงค์ 3-0 (เหย้า) ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก
17/10/21 ชนะ เอฟเวอร์ตัน 1-0 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
03/10/21 แพ้ เบรนท์ฟอร์ด 1-2 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
01/10/21 ชนะ ราปิด เวียน 2-0 (เหย้า) ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

แมนฯซิตี้
24/10/21 ชนะ ไบรท์ตันฯ 4-1 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
20/10/21 ชนะ คลับ บรูช 5-1 (เยือน) ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
16/10/21 ชนะ เบิร์นลี่ย์ 2-0 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
03/10/21 เสมอ ลิเวอร์พูล 2-2 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
29/09/21 แพ้ เปแอสเช 0-2 (เยือน) แชมเปี้ยนส์ ลีก

สภาพความพร้อมของทีม

เวสต์แฮม

เวสต์แฮม ของกุนซือ เดวิด มอยส์ ชนะถึง 4 จาก 5 เกมหลัง ส่วนความพร้อมไม่มีตัวหลักเจ็บ นอกจาก อเล็กซ์ คราล แข้งสำรอง ที่อยู่ในช่วงรักษาเชื้อโควิด-19 ขณะที่ วลาดิเมียร์ คูฟาล แบ็คขวาคนสำคัญต้องเช็คฟิต ด้านการจัดทัพคาดว่า มอยส์ เตรียมส่งชุดแข็งในระดับหนึ่งลงสู้ วาง มิคาอิล อันโตนิโอ ดาวยิงตัวแกร่งลงล่าตาข่าย โดยมี จาร์ร็อด โบเว่น, มานูเอล ลานซินี่ กับ ปาโบล ฟอร์นัลส์ ทำเกมรุกอยู่ข้างหลัง

เวสต์แฮม 4-2-3-1 : แอลฟงเซ่ อาเรโอล่า – ไรอัน เฟรเดริคส์, เคร็ก ดอว์สัน, อิสซ่า ดิย็อป, อารอน เครสส์เวลล์ – ดีแคลน ไรซ์, โทมัส ซูเซ็ค – จาร์ร็อด โบเว่น, มานูเอล ลานซินี่, ปาโบล ฟอร์นัลส์ – มิคาอิล อันโตนิโอ

แมนฯซิตี้

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเพิ่มเติมจากแมตช์ถล่ม ไบรท์ตัน 4-1 นอกจากจาก เฟร์ราน ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปน ที่เจ็บยาว รวมถึงแนวรุกดาวรุ่งอย่าง เลียม ดีแล็ป ก็ต้องพักอีกนาน ด้านการจัดทัพคาดว่า เป๊ป เตรียมส่งทีมผสมลงสนาม แนวรุกมีตัวหลักอย่าง ริย๊าด มาห์เรซ, กาเบรียล เชซุส กับ แจ็ค กรีลิช เช่นเดียวกับ เควิน เดอ บรอยน์ และ แฟร์นานดินโญ่ ก็จะลงประคองแดนกลางต่อไป ขณะที่ คอนราด อีแกน-ไรลี่ย์, จอห์น สโตนส์, นาธาน อาเก้ และ โคล พัลเมอร์ จะได้ลงโชว์ฟอร์ม

แมนฯซิตี้ 4-3-3 : แซ็ค สเตฟเฟ่น – คอนราด อีแกน-ไรลี่ย์, จอห์น สโตนส์, นาธาน อาเก้, โอเล็คซานเดอร์ ซินเชนโก้ – เควิน เดอ บรอยน์, แฟร์นานดินโญ่, โคล พัลเมอร์ – ริย๊าด มาห์เรซ, กาเบรียล เชซุส, แจ็ค กรีลิช

วิเคราะห์บอล

เวสต์แฮม ฟอร์มการเล่นไม่ธรรมดาเลย พวกเขาคว้าชัยชนะติดต่อกันมา 3 เกมติด แนวรุกค่อนข้างดุดันเลย การป้องกันเล่นกันได้อย่างเหนียวแน่น ขวัญกําลังใจดีมาก ทางด้าน แมนฯซิตี้ ผลงานอย่างแกร่งเลย เก็บชัยชนะติดต่อกันมา 3 แมตซ์รวด แนวรุกยิงได้ 11 เม็ด เสียไปเพียง 2 ลูกเท่านั้น พกความมั่นใจมาเต็มเครื่อง สถิติการเจอกันของทั้งสองทีมเป็นทีมเยือนที่เหนือกว่า วันนี้เล่นในรังของ เวสต์แฮม แต่ยังคงเป็นรองอาคันตุกะพอตัวเลยก็ว่าได้ เรตราคาเปิดมายกให้ เรือใบ ต่อ 1 กดต่อไปได้เลย ไม่มีผิดหวัง

ต่อ/รอง : ต่อ แมนฯซิตี้ 1

ทำนายผลบอล : แมนฯซิตี้ 3-1

Facebook
Twitter

เว็บไซต์ดูบอล dooballfree.tv ดูบอลออนไลน์ ดูบอลสด แบบ Live สด! 24 ชั่วโมง ไม่มีกระตุก ดูบอลสด ออนไลน์การแข่งขันจากทุกลีกชั้นนำระดับโลก เว็บดูบอลและลิ้งค์ดูบอลที่มีคุณภาพ ภาพคมชัดตลอดเวลา พร้อมตารางการแข่งขันฟุตบอลทุกนัด อัพเดทใหม่ทุกชั่วโมง ดูบอลสด / ดูบอลออนไลน์ / ดูบอลผ่านมือถือ ด้วยขั้นตอนที่ไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องติดตั้งโปรแกรม ก็สามารถดูบอลสดออนไลน์ ได้แบบฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายแล้ว dooballfree.tv เปิดให้บริการดูบอลสดในปี 2021 ด้วยเทคโนโลยีการดูบอลออนไลน์ที่พัฒนาขึ้นโดยเฉพาะ ช่วยให้การดูบอลออนไลน์ ทำได้ง่ายมากขึ้น รองรับการดูบอลสดทั้งบน Android / iOS รวมถึงสมาร์ทโฟน ทุกรุ่น ดูบอลสด ดูบอลฟรี ชัดทุกคู่ ชัดทุกลีก ไม่พลาดทุกการแข่งขัน

 

เว็บดูบอลสดของเรานั้น เกิดมาจากที่เราต้องการให้เหล่าคอบอลทั้งหลาย ได้ดูบอลสดฟรี ดูบอลออนไลน์ ด้วยคุณภาพคมชัดระบับ Full HD ผ่านช่องทางออนไลน์แบบไม่มีการสะดุด คุณสามารถดูบอลสดได้ทุกการ เคลื่อนไหวแบบวินาทีแต่วินาที เพื่อไม่ให้คุณพลาดทุกคู่เด็ดที่คุณชอบ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถเข้ามาดู บอลสดกับเราได้ เพราะเราเปิดบริการให้คุณได้ดูบอลสดกันแบบฟรี ๆ ทุกวัน ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น เพียงแค่คุณมีคอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ค หรือมือถือสมาร์ทโฟนที่สามารถต่ออินเตอร์เน็ตได้ เพียงเท่านี้คุณ ก็สามารถดูบอลสดกับเราได้ที่นี่ ที่เดียว

© 2021 doballfree.com. All rights reserved.